Scg Smartboard 6C lót sàn 16mm

Bán Tấm Scg Smartboard 6C lót sàn 16mm kích thước 1220 x 2440 Thái Lan.


Tấm cemboard là gì ? Tấm sàn cemboard còn được gọi là tấm 3 d lót sàn là tấm xi măng có hai mặt màu xám tự nhiên của xi măng, mặt phẳng nhẵn chuyên được dùng sửa chữa thay thế gạch, ván gỗ, xi măng chuyên được ứng dụng lót sàn, đúc sàn giả làm gác lửng với những ưu điểm điển hình nổi bật như nhẹ, chống nước, mối mọt, chịu lực và đặc biệt quan trọng chắc như đinh như bê tông là giải pháp cho xây đắp sàn bê tông nhẹ .


Thành phần cấu trúc của sàn cemboard gồm có : cát siêu mịn, Xi măng pooclang, Sợi cellulose, đá vôi .

Kích thước tấm cemboard : lúc bấy giờ tấm cemboard lót sàn có khá nhiều kích cỡ, kích cỡ khác nhau tấm hoàn toàn có thể có độ dày là : 12 mm, 14 mm, 16 mm, 18 mm, …

Ưu điểm :

Chịu lực tốt: do trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt với đặc tính nhẹ nhưng có khả năng chịu lực, uốn, đàn hồi va đập rất tốt, không công vênh, vạn nứt, tuổi thọ cao.

Không độc hại, thân thiện với môi trường và con người

Kháng nước do đó không lo bị mục nát, chống ẩm mốc, mối mọt do đó được ứng dụng rất linh hoạt để lát sàn nhà, làm trần hoặc là vách tường

Chống cháy: đây là một đặc tính mà rất nhiều khách hàng quan tâm, nằm trong nhóm 0, chịu được nhiệt độ cao 550 độ trong thời gian 120- 150 phút.



Cách âm tốt: vì đặc tính cách âm cách nhiệt tốt do đó tấm cemboard Thái Lan được dùng nhiều trong phòng lạnh, phòng chống âm.

Chí phí rẻ, tiết kiệm thời gian thi công: tấm lót sàn xi măng cemboard Thái Lan có giá rẻ hơn so với việc đổ bê tông trực tiếp và giúp tiết kiệm thời gian lắp đặt, thi công.

- Tấm cemboard ngoài trời chịu nước, chống cháy: Một trong những điều cần thiết khi sử dụng tấm cemboard lợp mái là khả năng chống thấm nước. Liên kết chặt chẽ của cát, xi măng, vôi và các thành phần khác tạo màng chắn giúp tấm smartboard ngoài trời có khả năng chịu ẩm, chịu nước.


Đặc biệt các công trình xí nghiệp, nhà xưởng, nhà hàng, shop house cần xây dựng trong thời gian ngắn và dễ dàng tháo lắp, di dời. Tấm SCG Smartboard Thái Lan (từ 6mm đến 22mm) - ứng dụng làm vách chống cháy, bền, cách âm chống ồn, chịu ẩm tốt có thể thay thế cho các hệ tường bằng gạch hay xi măng có thời gian xây dựng dài, thêm vào cấu trúc nhẹ hơn giúp tiết kiệm chi phí, rút ngắn thời gian thi công cho các dự án cao tầng.
Vật Liệu Xây Dựng 6C 
Tấm SCG Smartboard Thái Lan 6mm (1220x2440 x 6mm)
Tấm SCG Smartboard Thái Lan 9mm (1220x2440 9mm)
Tấm SCG Smartboard Thái Lan 14mm (1000x2000 14mm
Tấm SCG Smartboard Thái Lan (1220x2440 x 16mm)
Tấm SCG Smartboard Thái Lan 20mm x 1220 x 2440
HOTLINE: 0987121205 - 0909146365
Tấm xi măng Smartboard SCG
Tấm SCG Smartboard Thái Lan
Tấm Smartboard Vĩnh Tường
Tấm cemboard Thái Lan
Tấm dân xi măng
Tấm sim bộ
Tấm Smartboard giá bao nhiêu
Smartboard và Cemboard

0 nhận xét:

Đăng nhận xét