Báo Giá Băng Keo Giấy AAA

Băng keo giấy AAA là gì? Công dụng và cách dùng băng keo giấy AAA 

Băng keo giấy (băng dính giấy) là dòng sản phẩm mang tính ứng dụng cao, không chỉ trong các ngành sản xuất như may mặc, nhôm kính, sơn tường, mỹ thuật, trang trí,… mà còn cả trong đời sống hàng ngày. Nhưng để xác định băng keo giấy là gì, cách dùng ra sao, công dụng cụ thể như thế nào thì không hẳn nhiều người biết. Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi này.

1. Băng keo giấy là gì?

Băng keo giấy có tên tiếng Anh là Masking tape. Có rất nhiều định nghĩa về băng keo giấy, nhưng thông qua đặc điểm, chúng ta có thể hiểu băng keo giấy là loại băng dính có màng mỏng bằng giấy, trên đó phủ lớp keo đặc biệt, có độ dính vừa phải. Không giống những loại băng dính khác, chúng ta có thể viết được lên băng keo giấy, và khi bóc ra thì trên bề mặt vừa dán không để lại vết keo. Băng keo giấy do ông Richard Drew phát minh vào năm 1925.

Các bước thi công xử lý mối nối bằng băng giấy AAA



– Bước 1: Trét đầy keo "xử lý mối nối chống nứt tấm cemboard JADE POINT Solution" vào vị trí khe hở của mối nối hai tấm. Làm phẳng bề mặt trét keo, trét "keo xử lý mối nối chống nứt tấm cemboard JADE POINT Solution" che đầu vít. Sau 2-4h keo khô và rút lại sau đó thực hiện các bước kế tiếp.

Bước 2: Tiến hành trét 1 lớp mỏng "xử lý mối nối chống nứt tấm cemboard JADE POINT Solution" chiều rộng 7cm dọc theo mối nối, dán băng giấy khô lên bề mặt đã trét keo. Đảm bảo các cạnh vách đều được dán băng giấy trước khi tiếp tục các công đoạn sau.

Bước 3: Trét thêm 1 lớp keo mỏng phủ lên trên lớp băng giấy để đảm bảo rằng băng giấy đã được phủ keo hoàn toàn và cũng nhằm giảm thiểu việc băng giấy bị quăn, nhăn hay phồng rộp.

Bước 4: Sau 20 phút tiếp tục trét keo "xử lý mối nối chống nứt tấm cemboard JADE POINT Solution" lớp thứ 2 phủ lên trên lớp băng giấy bề rộng khoảng 125mm.

– Sau khi lớp thứ 2 khô, tiếp tục trét thêm lớp bột thứ 3 và lớp bột thứ 3 này phải phẳng và mịn, có bề rộng khoảng 175 mm

– Trét bột "xử lý mối nối chống nứt tấm cemboard JADE POINT Solution" che đầu vít lớp 3 thật phẳng và mịn.

– Dùng giấy nhám nhuyễn để làm phẳng các vị trí đã xử lý mối nối.

Bước 5: Sơn lót và sơn hoàn thiện

HOTLINE: 0987121205 - 0909146365
TAGS: Băng keo giấy AAA
Băng keo giấy kraft
băng keo giấy, mua ở đầu
Băng keo giấy AAA Tại Lâm Đồng 
Băng keo giấy tiếng anh la gì
Băng keo giấy AAA tại Đà nẵng 
Giá băng keo giấy
Băng keo giấy có hình

1 nhận xét:

  1. Best slot machines, video poker machines & table games - Dr.MCD
    Best Slot Machines. There's 서울특별 출장샵 a number 부천 출장샵 of ways to play. It's a big deal. Some 한게임 포커 of the most 수원 출장마사지 popular slot machines and video 하남 출장샵 poker machines.

    Trả lờiXóa